Search This Blog

Friday, July 9, 2010

Kung ako si Dumay...

Kung ako si dumay ay gagawa ako ng paraan upang pumayag si ama bagitay na ipakasal kami ni dagwaley na walang hinihinging kapalit, hindi ako basta basta nalamang magmumukmok sa isang tabi at halos maglupasay, lalo na kung mahal talaga namin ang isa't isa ay hahanap pa rin ako ng paraan at tutulungan ko si dagwaley na mapapayag si ama bagitay dahil kaligayahan kong pang habang buhay ang nakasalalay sa piling ng taong mahal kong tunay at kung hindi naman mamarapatin ng ama na kami ni dagwalwey ang magkatuluyan ay magpapakalayo layo nalamang kami sasama ako kay dagwaley at handa akong sumugal para doon, dahil ayokong pagsisihan ang mga bagay na hindi ko naranasan, mabigo man ako sa gagawin kong desisyon ay maluwag ko itong tatanggapin dahil kahit papaano ay natutunan ko ang aking leksyon yun lang naman ay kung ako si dumay....

~♥anquie chuu♥~

No comments:

Post a Comment