Search This Blog

Tuesday, September 28, 2010

"Gripu"
ni Kurt Luciano
Natapos na ang lahat, ika'y dumating.
Sa pag agos ng buhay, di mo pa rin pansin.
Sa panahon na dumaan, ika'y akin parin.

Nang ako'y mapatingin siya pala si Rubi.
Sa araw na iyon para siyang bote.
Isang bote na parang napakaganda.
Nang siya'y kuminang dahil sa kagandahan.

Ako'y nasilaw sa kanyang kagandahan.
Ako'y napaibig sa kanyang kakirangan.
Sa sobrang kasilawan siya'y nabighani.
Ako pala'y tila isa niyang bayani.

Nang nagkatinginan, siya'y namutla.
Ako'y nabigla mata niyang kakaiba.
Siya'y nagulat sa aking pagkabigla.
Dahil sa kanyang duling na mga mata.

2 comments:

  1. titanium jewelry piercing - TITNIA Art Institute
    Use ion chrome vs titanium our titanium jewelry piercing thaitanium collection to titanium wood stoves create a quality, affordable jewelry project. Get babyliss titanium flat iron personalized jewelry jewelry titanium necklace mens pieces from our premium

    ReplyDelete