Search This Blog

Thursday, September 30, 2010

"Turnilyo" hango sa aking diary...(True Story)

July. 02, 10
PHYSICS TIME

O' Turnilyo bakit ka nagpaakit sa akin? bakit? Dahil sayo ako tulo'y napasama.
Nakaupo ako sa aking silya habang nagtuturo ang aming guro sa physics na si Mr. Vinluan, nang may bumato saakin ng mapansin ay isang kapiranggot na clay pala ang ibinato saakin nayamot ako dahil ito'y dumikit sa buhok ko ngunit hindi ko na inalintana pa iyon. Lumipas ang ilang oras ay may bumato na naman, doon ko namataan si Arvin , Si arvin pala ang bumabato saakin, kaya lumipat nalamang ako ng upuan at pumunta ako sa may likuran at mayroon akong napulot na "TURNILYO" at ibinato ko iyon kay arvin, ngunit ang natamaan naman ay si kmher , kung kaya't napatago na lamang ako, habang hinahanap naman ni kmher kung sino ang nambato sa kanya nakita niya akong nakatago kung kaya't bigla siyang nagsumbong sa aming guro na may nang bato raw sa may bandang likod at sinabi niya ang pangalan. Doon! Doon nagsimulang magalit si Mr. Vinluan nasermunan na naman kami kay sir dahil lang sa isang "TURNILYO" idagdag pa ang ingay namin at palipat lipat ng upuan kaya't lalong uminit at napuno na si Mr. Vinluan kaya't nanahimik na kaming lahat at dahil sa galit ni sir ay zero tuloy kami sa Quiz 2&3at pati na rin sa Unit test namin pati na rin ang grade naming lahat ay nadamay lahat daw ay hindi makakatikim ng grado na tataas pa sa 84% kaya huwag na raw kaming mag expect ng honor. Naiyak naman si monica sa sinabi ni sir vinluan... At doon umalis na si sir nag sorry naman ako sakanya noong uwian na ngunit hindi niya ako pinapansin...
Hay naku! pahamak na TURNILYO....

No comments:

Post a Comment